Trong vòng 24h sau khi nhận được hàng, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của công ty để thông báo về tình trạng sản phẩm nếu có lỗi.
1. Phạm vi áp dụng
- Đối tượng: Toàn bộ các khách hàng mua sản phẩm của thương hiệu A soẻn Led Lighting.
- Khu vực: Tất cả các đại lý đang bán sản phẩm của thương hiệu A Soẻn trên Toàn quốc
2. Chính sách đổi sản phẩm
- Sản phẩm được phân phối bởi công ty A soẻn Toàn Cầu, thương hiệu A soẻn Led Lighting.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi công ty A soẻn Toàn Cầu.
- Thời gian được đổi sản phẩm trong vòng hai (2) ngày theo hóa đơn bán hàng của công ty A soẻn Toàn Cầu
- Sản phẩm còn đầy đủ hộp, phụ kiện
- Tên của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất
- Không áp dụng cho trường hợp trả hàng - hoàn tiền sản phẩm
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên sẽ không áp dụng chính sách đổi sản phẩm. Sản phẩm chỉ được bảo hành theo chính sách của Nhà sản xuất
- Sản phẩm trầy xước, thiếu hóa đơn, quà khuyến mãi (nếu có) sẽ khấu trừ mỗi loại từ 05% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn.
- Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối đổi sản phẩm (mục 3)
- Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi.
3.Điều kiện không được đổi sản phẩm
- Ngoại trừ những trường hợp như mục số 2 ở trên
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng, động vật vào. Đặt sản phẩm không đúng với yêu cầu kỹ thuật ( không có chỉ số IP chống ẩm, chống nóng…) ở nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị thay đổi, tự ý sửa chữa.
4.Qui định thực hiện đổi sản phẩm
- Thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm (cùng mẫu, cùng màu, cùng công suất,..).
- Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán chi phí chênh lệch.
- Trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.